เสริมหน้าอก ราคา เท่าไหร่

เสริมหน้าอกราคา ของแต่ละคลินิกหรือโรงพยาลส่วนใหญ่แล้วจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับคุณภาพและฝีมือและหลายองค์ประกอบด้วยกัน

การเลือกเสริมหน้าอกเองก็จะพิจารณาจากคลินิก แพทย์ที่ผ่าตัดและความต้องการในการเลือกทำเช่น การพูดคุยและการแนะนำเพื่อให้การเสริมหน้าอกเข้ากับเรามากที่สุด

ราคเสริมหน้าอก มีตั้งแต่ 20,000 ขึ้นไปทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของคลินิคหรือสถานพยาบาลนั้นด้วย ซึ่งจะมีโปรโมชั่นให้สำหรับสาว ๆที่ต้องการเสริมหน้าอกหรือ สมัยนี้มีเปิดรับผ่อนเพื่อการเสริมหน้าอกอีกด้วย

โดยวัสดุที่มีราคาแพงที่สุดและดีที่สุดสำหรับการใช้งานในระยะยาวประมาณหลักหมื่นถึงหลักล้านขึ้นไปก็มี ซึ่งในราคานี้จะได้รับประกันในเรื่องของความปลอดภัยและใช้ซิลิโคนและเทคนิคการทำที่ให้ความมั่นใจสำหรับการเสริมหน้าอกค่อนข้างสูง

ราคาเสริมหน้าอกขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

  1. เรื่องของซิลิโคนที่เราเลือกใช้ ถ้าคุณภาพเกรดดีก็จะมีรคาที่สูงตามไปด้วย
  2. วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสำหรับเรา ทางแพทย์จะแนะนำวิธีการผ่าตัดให้เราด้วยการประเมินจากหน้าอกของเราว่าใช้วิธีไหนจึงจะเหมาะสมมากที่สุด
  3. ฝีมือแพทย์ ปัจจัยสำคัญที่จัช่วยให้เรามีหน้าอกที่สวยและกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

ราคาจริงๆ แล้วหากเราลองหาข้อมูลเพื่อประเมินตามความต้องการของเราและงบประมาณี่เรามีที่เหมาะสมสำหรับการทำ เราสามารถโทรเข้าปรึกษากับแพทย์หรือสถานพยาบาลได้โดยตรงเพื่อความชัดเจนในเรื่องขอราคา 

หากเจอคลินิคที่กำลังจัดโปร ผ่อนสำหรับคนที่มีงบพอประมาณก็สามารถเลือกทำได้แต่ทั้งนี้การทำด้วยวิธการขั้นตอน ควรถามแพทย์ก่อนเพื่อมั่นใจ ก่อนว่าจากการเสริมหน้าอกแล้วจะปลอดภัยและมีการรับประกันหากเกิดอาการผิดปกติสามารถเข้ารักษาหรือเปลี่ยนได้ไหม 

ติดต่อโฆษณา